Cập nhật những tin tức mới, hữu ích trong lĩnh vực thiết kế nhà, xây dựng nhà

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp với vẻ đẹp ấn tượng

Hôm nay, mình xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp được thiết kế với chi phí xây dựng rất hợp lí nằm trên khu đất rộng thoãng đãng mang kiểu dáng rất nổi bật gây ấn tượng mạnh với rất nhiều người.

Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp

Ngôi nhà thực sự khá bắt mắt trên kiến trúc dạng mái thái được nâng cao tính thẩm mỹ qua từng chi tiết thiết kế nhỏ, tường của ngôi nhà được sử dụng đá chẻ xanh bóng loáng tạo ra sự sang trọng óng ánh hơn khi ánh nắng chiếu vào. Phần mái nhỏ được làm bằng kín ở góc nhỏ của ngôi nhà giúp cho ngôi nhà dễ dàng lấy được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài chiếu vào. Vì đây là thiết kế nhà có gác lửng nên gia chủ ngôi nhà chú trọng việc thiết kế mái có khả năng phản nhiệt rất tốt giúp cho không gian ngôi nhà luôn mát mẻ vẻ mùa hè và cực kì ấm áp khi đến mùa lạnh. Tất cả các vật liệu thi công ngôi nhà đều sử dụng các vật liệu tốt nhất tạo cho ngôi nhà sự bền vững và chống thấm rất cao. Phần diện tích nhỏ bên hong ngôi nhà được gia chủ dành để trồng cây đồng thời làm bể cá và nhiều sự lựa chọn khác. Về màu sắc, mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp này sử dụng 2 tông màu chủ đạo là màu trắng và màu đen phối hợp hài hòa với nhau. Sân trước được thiết kế rộng rãi, sử dụng làm nơi phơi đồ cũng như dành làm chỗ vui chơi cho con.

Không gian bên trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp


 Ngôi nhà được bố trí bao gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lửng. Tầng trệt bao gồm phòng khách, phòng bếp, ăn, phòng ngủ và phòng vệ sinh. Không gian tầng lửng dùng làm nơi thờ và 1 phòng ngủ. Tất cả điều được thiết kế với không gian rộng rãi và tối ưu cùng với đố là những chi tiết hài hòa, mang vẻ đẹp rất cao giúp cho các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thoải mái và thích thú nhất.
 Khoảng hiên của ngôi nhà được thiết kế cửa với tường bằng kính cùng với đó là những cây xanh giúp ngôi nhà có được sự tươi mát và gần gũi với thiên nhiên.
 Lối cầu thang đi lên gác lửng và sàn được làm từ chất liệu gỗ sang trọng.


Phòng khách được thiết kế rất đơn giản rất thoáng mát.
Phòng ngủ được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng luôn đáp ứng được công năng sử dụng và luôn đem lại giác ngủ sâu cho gia chủ.
Đó là những vẻ đẹp và điểm sắc nhất mà mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp này mang đến. Đây chắc chắn sẽ là một ý tưởng thiết kế vô cùng tuyệt vời cho các gia đình Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *