Cập nhật những tin tức mới, hữu ích trong lĩnh vực thiết kế nhà, xây dựng nhà

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L đẹp

Nhà cấp 4 luôn là mẫu nhà được ưa chuộng ở nông thôn và đặc biệt nhất trong các kiểu nhà cấp 4 đang phổ biến hiện nay đó chính là mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L, mang vẻ đẹp hiện đại và đang tạo nên nét phong phú của bức tranh nông thôn mới hiện nay. Mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn mà chúng tôi muốn giới thiệu sau đây sẽ giúp cho quý vị cảm nhận được sự độc đáo, nết phong phú trong mẫu thiết kế kiến trúc này.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L


Ngôi nhà mang một nét đẹp rất đơn giản của kiến trúc hiện địa với phần mái thái mang màu săc đỏ tươi óng ánh mang âm hưởng của lối thiết kế truyền thống, kết hợp đồng điệu với những khung cửa hướng mộc mở ra sự độc đáo trong tổng thể ngôi nhà. Mặt khác, nhằm nâng cao nét hiện đại và vẻ đẹp cho ngôi nhà, phần chân móng và hiên sử dụng đá garanite bền đẹp, giúp bản vệ chân móng bền vững theo thời gian. Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà mang màu trắng kết hợp với màu đổ tạo ra sự êm ấp và nhẹ nhàng, hòa hợp với khung cảnh thiên nhiên ở nông thôn. Kết cấu hạ tầng chặt chẽ có sự gắn kết mật thiết và hài hòa với nhau từ vẻ chắc chắn kiên cố của nét đẹp bên ngoài đến không gian sống vô cùng thoải mái ở bên trong, điều đó cũng chính là điều quan trọng nhất trong thiết kế hoàn thiện một mẫu nhà đẹp.

Bản vẻ mặt bằng mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L

Nhìn vào bản vẻ có thể thấy được mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L được thiết kế gồm 1 phong khách rộng nằm ở giữa ngôi nhà, tiếp đó là 3 phòng ngủ rộng rãi, 1 phòng thờ, phòng bếp ăn và phòng tắm wc. Tất cả đều được thiết kế và bố trí 1 cách hài hòa và mật thiết nhất, điều đó mang đến cho những thành viên trong ngôi nhà có được không gian sống thoải mái và hạnh phúc nhất.


Theo như tổng quan bố trí nội thất bên trong thì, phòng khách được bố trí nhìn ra sảnh chờ, phòng thờ được bố trí hướng ra tiền sảnh, phòng bếp ăn thì được bố trí nhìn ra sân hiên phụ, 3 gian phòng này chính là nơi điều tiết hài hòa vể bố cục tổng thể của ngôi nhà, mặt khác đây cũng là cách bố trí nội thất theo phong thủy nhà ở nông thôn truyền thống.
Trên đây là thông tin giới thiệu về mẫu thiết kế nhà cấp 4 chữ L, hy vọng đây sẽ là mẫu nhà ưng ý đối với bạn hoặc có thể là bài viết tham khảo hữu ích cho ý tưởng thiết kế nhà đẹp của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *