Cập nhật những tin tức mới, hữu ích trong lĩnh vực thiết kế nhà, xây dựng nhà

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái tôn đẹp hiện đại


Giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái tôn đẹp 2 phòng ngủ diện tích 100m2 được thiết kế theo kiến trúc dạng chữ L.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái tôn đẹp giá rẻ

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái tôn đẹp diện tích 100m2
Mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 này được thiết kế 1 phòng thờ riêng bên góc phải, 1 phòng vệ sinh có ngăn cách với phòng tắm, 1 phòng khách và 2 phòng ngủ. Ngôi nhà này sử dụng vật liệu như gạch tuynel, thép pomina, xi măng holcim, màu sơn ngoại thất là expo, đá tiền sảnh sự dụng đá hoa cương màu đen, trần thạch cao. Tông màu chính của ngôi nhà có màu trắng, hệ thống cửa sử dụng cửa nhôm kính eurowindow chất lượng đem lại không gian sống thoáng mát và hài hòa.
Hệ thống phòng ngủ cũng như các phòng khác trong ngôi nhà này đều được thiết kế rất rộng rãi được liên kết với nhau chặt chẽ mang đến cho mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái tôn đẹp một không gian sống vô cùng tiện nghi.
Góc nhìn khác của mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái tôn đẹp giá rẻ

Được thiết kế trên diện tích đất rộng nên ngôi nhà này có sở hữu khoảng sân rộng rãi, mang đến một không gian chơi đùa cho con. Xung quanh ngôi nhà có bố trí phần tiểu cảnh trồng cây xanh đem thiên nhiên đến xung quanh ngôi nhà.
Phần tiền sảnh của ngôi nhà được thiết kế với diện tích vừa đủ để gia đình có thể ngồi tán gẫu ở đây. Đây là mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái tôn theo phong cách hiện đại với vẻ đẹp và công năng sử dụng rất chiều lòng người với tổng mức chi phí xây dựng khoảng 400 triệu đồng chìa khóa trao tay, chắc chắn đây sẽ là một mẫu nhà đẹp tuyệt vời đáng để các bạn sống và sở hữu.
Đó là những thông tin cơ bản về vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4, mong rằng mẫu thiết kế này sẽ là sự lựa chọn cuối cùng trong quá trình lựa chọn mẫu nhà đẹp của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *