Cập nhật những tin tức mới, hữu ích trong lĩnh vực thiết kế nhà, xây dựng nhà

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn đẹp


Mẫu nhà đẹp hiện đại, phù hợp với xu hướng là điều được rất nhiều người quan tâm, nó trở thành một vấn đề khá thực tiễn được đặt ra không chỉ ở những con người sống ở thành thị mà điều đó cũng được đặt ra ở các vùng nông thôn. Chính vì thế mà theo thời gian lối kiến trúc nhà ở của người Việt đã có nhiều sự biến chuyển, kết hợp giữa lối kiến trúc xưa và nay để tạo ra một mẫu nhà đẹp theo khuôn mẫu nhất định. Đó cũng chính là một kết quả tất yếu đến từ tác động của yếu tố kinh tế -  xã hội, khái niệm về vẻ đẹp, về ngôi nhà của con người đã có sự thay đổi. Hiện nay, ở các vùng nông thôn, mẫu nhà cấp 4 luôn là mẫu nhà tiêu biểu và rất phổ biến, và theo như thực trạng  xã hội nên dần dần kiểu nhà ở này đã được cách tân về cấu trúc và công năng sử dụng.
Đa phần những mẫu nhà ở  nông thôn đều có diện tích thiết kế và sử dụng rất rộng rãi, nên việc đáp ứng nhu cầu không gian sống rộng và thiên nhiên giao hòa là điều rất dễ dàng. Chính vì thế mà blog thiết kế nhà cấp 4 đẹp muốn giới thiệu mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn đến các bạn tham khảo.

Ngôi nhà này được thiết kế trên diện tích 100m2 được thiết kế rất thông minh trong việc sử dụng kính trắng cường lực mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà đồng thời có khả năng chịu nhiệt và bắt ánh sáng cực kì tốt, hệ thống mái thái lợp ngói màu xanh ăn khớp với và rất hài hòa với lối thiết kế tường và cột nhà là từ đá chẻ xanh rất bắt mắt. Các chi tiết đơn giản như khung của, hiên nhà hay mái che cửa sổ cũng được thiết kế rất đẹp mặt tạo ra một tổng thể kiến trúc nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn đẹp, hài hòa. Chính vì vẻ đẹp đơn giản gần gũi với thiên nhiên mà ngôi nhà này đã khiến rất nhiều chủ đầu tư phải đổ mình vào đây.
Nhìn vào bản vẻ mặt bằng mẫu nhà có diện tích 14,5 x 7m này chúng ta có thể thấy rằng mỗi không gian của bố trí vật dụng của từng căn phòng đều được thiết kế rất gọn gàng và hợp lí. Tổng thể không gian là khu vực bố trí bao gồm phòng khách, phòng làm việc, 2 phòng ngủ, 3 phòng tắm wc và phòng bếp + ăn, tất cả hướng của mỗi gian phòng đều được thiết kế đùng chuẩn phong thủy. Công năng sử dụng của mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn này luôn ở mức tối ưu, đáp ứng tất tần tật những nhu cầu sinh hoạt chung và riêng của từng thành viên trong gia đình, từ đó có thể thấy rằng ngôi nhà này chính là một mẫu nhà cấp 4 đẹp, hoàn hảo mà chúng ta không thể bỏ qua nếu có ý định xây nhà cho riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *