Cập nhật những tin tức mới, hữu ích trong lĩnh vực thiết kế nhà, xây dựng nhà

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Thiết kế mặt tiền nhà ống kiểu Pháp 3 tầng đẹp

Thiết kế nhà phố luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong kiến trúc xây dựng nhà ở tại Việt Nam, bởi những ngôi nhà này thường có dạng ống diện tích mặt tiền khá nhỏ hẹp. Chính vì thế trong khi chọn lựa mẫu nhà đẹp cho riêng mình các gia chủ thường chú ý nhiều đến vẻ đẹp mà mặt tiền nhà mang lại. Xin được giới thiệu với các bạn mẫu nhà 3 tầng đẹp được thiết kế dựa trên kiến trúc Pháp, chắc chắn rằng với cách thiết kế mặt tiền nhà ống kiểu pháp sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho kiến trúc nhà đẹp của các bạn, cùng tìm hiểu phối cảnh và công năng của mẫu thiết kế nhà phố đẹp dưới đây các bạn nhé!
Mẫu nhà 3 tầng đẹp này thiết kế những cánh cửa chính bằng gỗ 4 cánh và cửa phụ, cửa sổ 2 cánh. Vì đây là mẫu thiết kế nhà đẹp kiểu Pháp nên mặt tiền ngôi nhà luôn được chú trọng, các hoa văn, họa tiết trăng trí bắt mắt, cùng với đó là khóa đầu vòm theo kiến trúc cổ điển và 2 cột trụ đăng đối làm cho  mặt tiền nhà ống kiểu Pháp trở nên thật nổi bật so với những ngôi nhà còn lại. Phần lan can ban công được thiết kế rất quen thuộc nhưng lại tạo điểm nhấn đến từ các đường nét thiết kế sắc sảo làm tăng tính thẩm mỹ cho mẫu thiết kế nhà mặt tiền 5m này. Thiết kế hệ thống mái dốc nhằm mục đích thoát nước nhanh chống khi mưa đến tránh sự ẩm ướt đến trần thạch cao. Sử dụng mái lợp tôn giả ngói giúp ngôi nhà có sự cách nhiệt tốt giúp ngôi nhà luôn có sự mát mẽ khi mùa nắng tới.
Cũng như những mẫu thiết kế nhà ống mặt tiền 5m khác tầng 1 của ngôi nhà được bố trí những công năng bao gồm phần sân trước để xe, phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ và phòng tắm.
Tầng 2 được bố trí 3 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh chung được thiết kế rất rộng rãi mang đến cảm giác thoải mái giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng đi sâu và giấc ngủ.
Tầng 3 là khu vực bố trí 1 phòng thờ, kho, sân phơi và sân chơi đáp ứng đầy đủ những nhu cầu cần thiết trong gia đình.
Có thể thấy rằng mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống kiểu Pháp 3 tầng này sở hữu một vẻ đẹp rất lôi cuốn cùng với đó là công năng sử dụng rất tốt ưu đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt chung và riêng cho các thành viên trong gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Comments

Contact Us

Tên

Email *

Thông báo *